Kiến thức Online

50 lời khuyên để cải thiện thứ hạng website

50 lời khuyên để cải thiện thứ hạng website

Khi nhắc đến SEO (search engine optimization) là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, đạt ranking cao trên SERPs (seach engine result pages) hay nói cách khác là quảng bá website. Dưới đây là 50 Tips để cải thiện thứ hạng website trên internet: 1. Sử dụng .htaccess để chuyển tên miền từ non-www […]

Tốc độ Website ảnh hưởng đến thứ hạng website

Tốc độ Website ảnh hưởng đến thứ hạng website

Sau hội thảo PubCon, Matt Cutts cho biết, Google đã thảo luận và đưa thêm yếu tố tốc độ load trang và tải trang vào hệ thống tìm kiếm xếp hạng website. Đây là yếu tố hướng đến người dùng rất rõ nét. Matt Cutts giải thích thêm rằng, đồng sáng lập Google mong muốn […]

Google Webmaster đưa ra cảnh báo về cross-domain

Google Webmaster đưa ra cảnh báo về cross-domain

Google webmaster tools đã đưa ra một cảnh báo cho chủ sở hữu trang web biết, khi một domain xuất hiện có thể bị Google coi như là bản sao của một domain khác. Trong bài viết trên blog thông báo về điều này cũng như  trong một trang Support của Google Webmaster, họ cung […]

Chiến lược liên kết hiệu quả?

Chiến lược liên kết hiệu quả?

Có rất nhiều yếu tố giúp từ khóa của bạn đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm, Cho đến thời điểm này thì backlink vẫn là một trong những yếu tố rất quan trọng. Có rất nhiều cuộc tranh luận xoay quanh việc linkbuilding, làm thế nào để có được các liên kết? […]

Sử dụng tính năng Fetch as Googlebot để Google Index website nhanh hơn

Sử dụng tính năng Fetch as Googlebot để Google Index website nhanh hơn

Google đã công bố thêm một cách để webmaster submit 1 url lên google. Nếu như http://www.google.com/addurl là một phương pháp giúp bạn đưa website lên google thì với tính năng Fetch as Googlebot trong Webmaster Tools bạn có thể gửi một URL bất kỳ (có thể là trang chi tiết) tới google để google nhận biết và đánh index sớm […]

Định nghĩa Sandbox và TrustRank

Định nghĩa Sandbox và TrustRank

Sandbox và TrustRank là một phần trong bộ lọc xếp hạng của Google. Một yếu tố rất quan trọng trong xếp hạng ở Google đó là thời gian. Tuổi đời của website bạn cũng như tuổi đời của website liên kết đến site của bạn ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Thêm vào đó, […]

Cách đặt link từ trang Trust Rank cao

Cách đặt link từ trang Trust Rank cao

Link từ các website Trust Rank cao có ảnh hưởng nhiều nhất tới vị trí website của bạn trên SERP. Nếu những website TR cao link tới site của bạn với những từ khóa có trong anchor text, thì cơ hôi trang web của bạn có mặt trong top 10 kết quả thông qua từ […]

Tại sao cần một kế hoạch duy trì làm SEO?

Tại sao cần một kế hoạch duy trì làm SEO?

Tối ưu hoá chỉ là một giai đoạn trong cả quá trình phát triển Website. Để đưa trang Web của bạn lên top, bạn phải tối ưu hoá. Nhưng để duy trì nó trong thời gian dài, bạn cần có một kế hoạch duy trì nó. Những dịch vụ duy trì SEO sẽ đảm bảo […]

Quảng cáo Website

Quảng cáo Website

Quảng cáo website, bao gồm SEO (viết tắt của Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu nội dung text, hình ảnh, tốc độ web và định dạng website để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu […]

Thuật ngữ Sandbox và Penalty

Thuật ngữ Sandbox và Penalty

1. Lịch sử hình thành Google Sandbox Cùng với sự phát triển của mình, Google nhanh chóng nhận ra giới webmaster và đặc biệt là các bạn làm SEO luôn tìm mọi cách để đưa website mình lên những thứ hạng cao nhất trong kết quả tìm kiếm. Điều này hoàn toàn hợp lẽ tự […]

Link juice là gì?

Link juice là gì?

Link Juice là một thuật ngữ của Google. Nói một cách khác, đó là một bí quyết giúp bạn có thể chiến thắng các đối thủ trong cuộc đua thứ hạng. Dĩ nhiên, có một vài nhân tố khác mà Google sử dụng để đánh giá thứ hạng, nhưng Link juice là khía cạnh quan […]

Dịch vụ SEO Audit là gì?

Dịch vụ SEO Audit là gì?

SEO Audit là quá trình xem xét, đánh giá tổng quan và lên kế hoạch phát triển lâu dài chiến lược SEO cho một website SEO Audit còn được gọi là SEO Reviews hay SEO Analytics. Là quá trình xem xét, đánh giá tổng quan và lên kế hoạch phát triển lâu dài chiến lược SEO cho một website. Đây là […]

Thuật ngữ hay sử dụng trong SEO

Thuật ngữ hay sử dụng trong SEO

Giới thiệu một số huật ngữ hay sử dụng trong SEO 1. SEO ? SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization tạm dịch là tối ưu hóa website cho việc nâng thứ hạng web trên các cỗ máy tìm kiếm. SEO là một công cụ marketing online hữu hiệu nhất hiện nay và […]

nofollow và follow, những điều cần biết

nofollow và follow, những điều cần biết

Trong khi SEO và nhất là Off-page SEO, chúng ta vẫn thường được cảnh báo với nofollow, external nofollow hay đại loại, vậy, nofollow là gì và webmaster cần chú ý gì đến nofollow trong khi xây dựng liên kết. Google nói về rel=”nofollow” Nofollow, External Nofollow, Thẻ Nofollow Nofollow hay External nofollow (không theo)  là một trong các thuộc tính trong […]

Bao nhiêu backlink là đủ cho một website?

Bao nhiêu backlink là đủ cho một website?

Backlink đơn thuần là một link từ website khác tới website của bạn. Số lượng backlink là chỉ số về sự quan trọng và sự ảnh hưởng của một trang web nào đó. Số lượng backlink càng cao thì khả năng được tìm thấy trong các công cụ tìm kiếm càng cao. Một thực tế […]

Liên kết nội (Internal link)

Liên kết nội (Internal link)

Vậy có thủ thuật nào khi xây dựng liên kết mà chúng ta có toàn quyền chủ động và quyết định? Có đấy, thưa các bạn, đó là 1 “vũ khí” mạnh mẽ nếu chúng ta sử dụng đúng cách. Hãy bắt đầu với liên kết nội để xây dựng liên kết cho chiến dịch […]

Giá trị của liên kết

Giá trị của liên kết

Theo quan sát cho thấy những người xây dựng liên kết thường được chia làm 2 trường phái. Hoặc là những người có thể xây dựng liên kết ở bất cứ nơi đâu có thể. Và những người nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng mọi cơ hội và khả năng để xây dựng được […]

Phân tích chi tiết các yếu tố On-page của 1 website

Phân tích chi tiết các yếu tố On-page của 1 website

Sau đây là các yếu tố nổi bật ở quá trình on-page cho 1 site, Bài viết này sẽ giúp chúng ta có cái nhìn sâu hơn về quá trình On-page cho site. Phân tích chi tiết các yếu tố On-page của 1 website Các yếu tố rất quan trọng Từ khoá thích hợp sử […]

Thủ thuật on-page SEO cho một website

Thủ thuật on-page SEO cho một website

Thủ thuật on-page SEO cho một website lên top Google, Yahoo Thông thường, quá trình quảng cáo web hay tối ưu hoá một trang Web nhằm đưa thứ hạng của nó lên cao trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo hay MSN…phải sử dụng hai phương pháp cơ bản. Một là SEO OnPage còn một bên là  SEO OffPage. […]

Khởi nghiệp trên Internet với 5 bước cơ bản

Khởi nghiệp trên Internet với 5 bước cơ bản

Ngay cả khi tình hình kinh tế suy thoái vẫn đang diễn ra như hiện nay, việc xây dựng một hệ thống kinh doanh trực tuyến vẫn là một phương thức hữu hiệu cho bất cứ ai muốn khởi nghiệp.   Lý do? Ngay cả khi các nhà bán lẻ trực tuyến cảm nhận được […]

Nền móng xây dựng kinh doanh trên Internet

Nền móng xây dựng kinh doanh trên Internet

Dưới đây là 8 bước đi thành công mà Derek, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center, đưa ra cho những ai có ý định khởi sự kinh doanh trực tuyến nhằm thu hút mọi người đến với trang web và khích lệ họ mua […]

Case study: Ứng dụng Social Network vào kinh doanh offline

Case study: Ứng dụng Social Network vào kinh doanh offline

Nhiều bạn đọc khá nhiều các tài liệu về online marketing nhưng vẫn chưa biết phải bắt đầu như thế nào. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn một trường hợp khá thành công trong ứng dụng Social Network, cụ thể là Facebook vào công việc kinh doanh offline. Bạn có thể tham khảo […]